เช็กซิ! ใครรุ่ง-ร่วง “หมอช้าง” เปิดคำทำนายดวง 12 ราศี ต.ค.67

ใครชอบดูดวงเพื่อเป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ไม่ควรพลาด!

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยถึงดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี ในเดือนตุลาคม 2567 เช็กซิใครจะดวงดี ชีวิตปัง หรือใครจต้องระมัดระวังเรื่องไหนกันบ้าง?

ราศีเมษ

เดือน ต.ค. เป็นจุดอ่อนของราศีเมษ ช่วงปลายฝนต้นหนาว ควรระวังเรื่องสุขภาพ การเจ็บป่วย หรืออุบัติเหตุ ส่วนเรื่องการทำงานช่วงต้นเดือนส่งผลดี มีโอกาสมีการเซ็นสัญญา เจรจาต่อรอง แต่จุดอ่อนคือช่วงปลายเดือน อาจมีความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน กระเป๋ารั่ว รายจ่ายเยอะ วางแผนการเงินให้ดี

ราศีพฤษภ

เป็นเดือนมีจุดเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะเรื่องงาน มีความวุ่นวายเต็มไปหมดเลย แต่มาแป๊บเดียวแล้วไป ยังดีที่มีผู้ใหญ่คอยซัพพอร์ต จะมีโชคลาภการลงทุนที่มีความเสี่ยงจะมีโอกาสได้เงินมีโชค แต่เรื่องการเงินบางอย่าง เช่น หนี้สิน การทวงหนี้ เงินที่รอ อาจจะไม่ได้มาตามกำหนดเวลาที่เรารอ ต้องวางแผนให้ดี

ราศีเมถุน

เป็นราศีที่จะพ้นเคราะห์ ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมามีเรื่องราวมีความทุกข์ แต่เข้าเดือนต.ค. จะเห็นทางสว่าง การงานดาวรุ่งพุ่งแรง จะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง หรือมีข่าวดี  แต่ระวังเรื่องของการใส่ร้ายนินทา แต่อย่าไปใส่ใจมากให้เราทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด การเงินคึกคัก จัดเต็มโชคลาภมีเข้ามาให้ลุ้น รายได้มีเป็นกอบเป็นกำ

จะมีไอเดียมีความคิดสร้างสรรค์ ทำให้การงานขยับขยาย ลงทุนเริ่มต้น แต่ต้องระวัง ความขัดแย้งจากคนอื่น หรือคนอิจฉา แนะนำให้ถวายผ้าห่มพระประธาน ถวายผ้าไตรจีวร จะเป็นแก้เคล็ดดวงช่วงนี้เป็นอย่างดี การเงินไม่น่าห่วงเพราะเป็นราศีที่หาเงินได้เยอะ แต่มีรายจ่ายภายในบ้าน มีการตกแต่งต่อเติม ข้าวของในบ้านแตกหัก หรือว่ารายจ่ายของสุขภาพคนในครอบครัว

ราศีสิงห์

ปังไม่หยุด ดวงดีต่อเนื่อง มีข่าวดีตั้งแต่ช่วงเดือนที่ผ่านมา มีการขยับขยายมีคอนเนคชั่นใหม่ๆ หรือแม้งานเกี่ยวข้องกับการเจรจา นายหน้าตัวแทน งานที่ต้องพูดจะส่งผลดีต่อราศีสิงห์ แต่ระวังผู้หวังดีประสงค์ร้ายเอาความดีความชอบไปแทน มาปาดหน้าคุณได้ ส่วนการเงินมีพลังอย่างมาก คึกคักจัดเต็ม มีรายได้หลายทาง

ราศีกันย์

เริ่มเข้าสู่เดือนที่จะพ้นเคราะห์ หลังจากเดือนที่ผ่านมา มีปรากฏการณ์ราหูอมจันทร์ทำให้ได้รับผลกระทบ แต่หลัง 18 ต.ค.67 ไปแล้วจะพ้นเคราะห์พ้นภัย การเงิน โชคลาภ ก็เข้าข้าง มีข่าวดีเรื่องของรายได้ ปรับตัวไปทิศทางที่ดี แต่ยังไงก็ต้องระวังเรื่องของอุบัติเหตุ ปัญหาสุขภาพในช่วง 2 สัปดาห์แรกของเดือนด้วย

ราศีตุล

ดวงดาวเริ่มเปลี่ยนในทางที่ดี เรื่องงานถือว่ามีความสำเร็จ มีชื่อเสียงมีความก้าวหน้ามากขึ้น ปัญหาอุปสรรคจะคลี่คลายดีขึ้น จังหวะที่ดีเรื่องงาน งานที่ต้องเจรจา พบปะพูดคุยส่งผลดีต่อคุณ การเงิน คึกคักมาก อาจจะมีรายได้จากหลายทาง มีโอกาสได้เงินเป็นกอบเป็นกำ ของหายได้คืน และบวกโชคลาภ มีเข้ามาให้ลุ้น

ราศีพิจิก

เดือนนี้อ่อนไหวเรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ง่าย ระวังเรื่องของจิตใจ ราศีพิจิกบางครั้งท้อแท้ หมดกำลังใจ มีภาวะความเครียดเกิดขึ้นได้ อย่าไปตัดสินใจเรื่องสำคัญในช่วงนี้ งานที่ต้องเดินทางเยอะๆ จะช่วยลดความวุ่นวายของดวงได้ดี การเงิน จะเสียทรัพย์ขาดทุน อย่าลงทุนที่มีความเสี่ยงเยอะ มันจะไม่เป็นอย่างที่เราคิด ดูแลทรัพย์สินมีค่าดีๆ

ราศีธนู

จะมีข่าวดี เพราะก่อนหน้านี้คุณเจอกับดวงดาวแรงๆ เป็นเรื่องปวดหัว เรื่องไม่ดีออกไปจากเดือนนี้หมดแล้ว ใครเริ่มงานใหม่ พ่อค้าแม่ค้า จะมีโอกาสเติบโต มีการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ มีโอกาสมีความก้าวหน้าในการทำงาน มีการเปลี่ยนแปลงใหญ่โตขึ้น การเงิน เด่นเรื่องโชคลาภ การได้เงิน เสี่ยงโชค การลงทุนฟลุกๆ ได้อย่างแน่นอน

ราศีมังกร

เรื่องการทำงานจะมีความก้าวหน้า แต่ต้องเหนื่อยเพิ่ม รับผิดชอบเพิ่มขึ้น ยอมเหนื่อยหน่อยจะมีความสำเร็จตามมา การเงิน มาแรงไม่แพ้เรื่องงาน เรื่องรายได้ โชคลาภช่วงนี้มีเงินเหลือ นำมาเปย์ให้ตัวเอง จังหวะที่บริหารจัดการเงินได้อย่างลงตัว

ราศีกุมภ์

เป็นราศีดาวรุ่ง อะไรที่เคยติดขัด อะไรที่คิดจะได้ไม่เคยได้ ตอนนี้ ฃจังหวะดวงดาวเริ่มมีความชัดเจนมากขึ้น แต่งานจะหนักหน่อย ต้องทำหลายอย่าง ต้องรับผิดชอบในเวลาเดียวกัน บางคนไม่มีเวลาพักผ่อน แต่ข่าวดีคือความก้าวหน้าที่ดี ใครทำงานประจำมีโอกาสปรับเปลี่ยนตำแหน่ง การตัดสินใจเรื่องใหญ่ๆ ให้ตัดสินใจด้วยตัวเองจะดี

ราศีมีน

ช่วงต้นเดือนยังน่าเป็นห่วง ต้องระวัง เรื่องการงาน การสื่อสารที่ผิดพลาด เรื่องเข้าใจผิด เอกสารสัญญาระวังตกหล่นสูญหาย แต่หลัง 18 ต.ค.67 ไปแล้วจะเริ่มคลี่คลาย

 

ดูไว้เพื่อเป็นแนวทางใช้ชีวิตเท่านั้นนะคะ เรื่องดวง คำทำนาย เป็นเพียงความเชื่อเท่านั้น ถ้าเราทำดี คิดดี พูดดี มีสติ รอบคอบ สิ่งร้ายๆ ก็จะกลายเป็นดี ส่วนสิ่งที่ดีอยู่แล้วก็จะดียิ่งๆ ขึ้นไป ขอให้ลูกเพจทุกคนโชคดีค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *