5 ราศี พระเคราะห์ใหญ่ย้ายเข้า เตือนระวังสุขภาพ เรื่องอุบัติเหตุหนักในเดือนตุลาคมนี้

5 ราศี พระเคราะห์ใหญ่ย้ายเข้า เตือนระวังสุขภาพ เรื่องอุบัติเหตุหนักในเดือนตุลาคมนี้

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า  คนราศี #สิงห์ #มังกร #กันย์ #เมถุน #พฤษภ

#ดวงเคราะห์ใหญ่ย้ายเข้าดวงศัตรู!! คนที่เคยคิดร้าย คิดไม่ดี โกงท่านไว้ จะมีเรื่องให้ร้อนใจอยู่ไม่ได้ หลังจากรอดพ้นมานาน ถึงเวลาต้องชดใช้ กรรมเก่ากลับไปเล่นงาน ร้อนใจอยู่ไม่ได้ เหมือนมีไฟสุมอก มีแต่ทุกข์ใจ มีเรื่องร้าย เรื่องไม่ดี ให้ทุกข์ใจ!! #ดวง5ราศีดวงแข็งมาก ไม่ต้องแช่ง ไม่ต้องด่าให้บาปปาก ใครที่เอาเปรียบท่าน โกงท่านไว้ จะมีความสุขอีกได้ไม่นาน ปล่อยไปตามกรรม ในช่วงตุลาคม67นี้ ดวงท่านจะหลุดพ้น ออกจากสิ่งไม่ดี 3อย่างในชีวิต

1. #หลุดพ้นจากคนไม่ดี คนเอาเปรียบ คนเคยโกง คนตีสองหน้า เริ่มเผยธาตุแท้ ร้อนตัว อยู่ไม่ดี *อาจจะมีคนพวกนี้ เข้ามาหาเรื่องท่านอยู่บ้าง แต่จะเริ่มลดน้อยลงไป มีอันต้องจากกัน ห่างกัน (กรวดน้ำแล้วอุทิศให้เขา ให้ห่างแล้วห่างเลย ขาดแล้วขาดเลย ไม่ต้องพบเจอกันอีก

2.#หลุดพ้นจากเคราะห์หนัก ดวงท่านพลิกจากร้าย กลายเป็นดี เหมือนฟ้าหลังฝน ยิ่งปล่อยวางได้ไว ยิ่งสบายใจ เน้นทำบุญอุทิศให้เทวดาประจำตัว เจ้าที่เจ้าทาง ช่วยหนุนดวงให้ดี มีแต่สิ่งดีๆเข้ามา

3.#ดวงหลุดพ้นความจน ดวงท่านเป็นคนขยัน จะกลับมาฟื้นตัว กลับมามั่งมีได้อีกครั้ง เคยล้ม เคยเสียไปเท่าไร จะได้กลับมาเป็นเท่าตัว อย่าเพิ่งท้อ อย่าเพิ่งหมดกำลังใจ เป้าหมายขอให้ชัดเจน ยังไงก็สำเร็จ!!

#หากท่านเห็นคำทำนายนี้ นี่คือดวงของท่าน คนราศี #สิงห์ #มังกร #กันย์ #เมถุน #พฤษภ

#ดวงชะตา10ใบ #ช่วงนี้มีเรื่องให้คิดมาก ไม่สบายใจ รู้สึกไม่มั่นคงในชีวิต มันเป็นความรู้สึกกลัวลึกๆในใจ พื้นฐานคุณเป็นคนรักครอบครัวมาก กลัวพ่อแม่ลำบาก กลัวครอบครัวลำบาก อยากให้คนที่รักไม่ลำบาก อยากมีรายได้หลายทาง เลยทำให้คุณหยุดนิ่ง หยุดคิด หยุดทำไม่ได้เลย เหมือนคนที่ขี่หลังเสือ ต่อให้กลัว ให้เหนื่อยแค่ไหน ก็ลงมาจากหลังเสือไม่ได้

#ที่ผ่านมาชีวิตคุณถือว่าทำดี ทำเพื่อครอบครัวมาเยอะมากๆ ต่อให้ช่วงนี้รู้สึกท้อ รู้สึกไม่มีความสุขไปบ้าง ก็ไม่เป็นไรครับ เป็นเรื่องปรกติ คนเราเครียดได้เศร้าได้ ท้อได้ ที่สำคัญคือ อย่าหมดกำลังใจให้ตัวเอง คอยชมตัวเองบ้าง คอยให้ของขวัญตัวเองบ้าง ยิ้มให้ตัวเองเยอะๆ จะช่วยให้ผ่านพ้นเรื่องไม่ดี เรื่องร้ายๆไปได้ ในช่วงตุลาคมนี้ ถือว่าดวงแข็ง ถ้าเทียบกับคนอื่นแล้ว ดวงคุณดีกว่ามากๆ เพียงแต่ตัดเรื่องคิดมาก เรื่องที่ทำให้ปวดหัวออกไปบ้าง จะช่วยให้มีความสุขขึ้นเยอะเลยครับ

#ดวงท่านมี7ดาบ พื้นดวงที่ผ่านมา โดนเอาเปรียบ จากคนใกล้ตัว ญาติพี่น้อง หัวหน้างาน เยอะมาก หลายๆเรื่องคุณเลือกที่จะทน มากกว่าต้องมีปัญหากับใคร เอาจริงๆถือว่าดีแล้วครับ ที่อดทนไหว แต่คนเราคับที่อยู่ได้ คับใจอยู่ยาก ช่วงนี้ทนได้ให้ทนไปก่อน #ดวงช่วงปลายปีมีดวงย้ายที่อยู่ ย้ายที่ทำงาน ย้ายทำเล ทำธุรกิจใหม่ๆเข้ามา รอจังหวะดีๆที่จะมีเข้ามา แล้วค่อยคว้าไว้ ช่วงนี้ยังไม่ต้องรีบร้อน ไม่ต้องคิดกังวลเกินไปนะครับ

#ไพ่เดธแรง !! ให้ท่านระวังเรื่องสุขภาพ และเรื่องอุบัติเหตุให้หนักในช่วงตุลาคมนี้ สุขภาพ ระวังเรื่องอาการปวดหลัง ปวดบ่า ประจำเดือนมาช้า มาซีดจาง ปวดหัว(หัวร้อนมือเย็น) จะเป็นมากในดวงผู้หญิง!! ระวังของมีคมตกใส่เท้า บาดมือ มีแผลแบบไม่ตั้งตัว หรืออุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ ทำให้ได้เลือดเข้ามา

*ช่วงนี้เน้นทำบุญแล้ว อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร เทวดาประจำตัวท่าน ก็พอช่วยบรรเทาได้ หากไม่สะดวกไปทำบุญ ก็ให้สวดมนต์ *เอาบทที่ชอบ นั่งสมาธิ แล้วอุทิศให้เทวดาประจำตัวท่านก็ได้เช่นกัน

#จริงๆมีเรื่องอยากเขียนบอก!! เขียนเตือนเยอะมากเลยครับ แต่กลัวจะยาวไป โดยรวมตามดวงถือว่าดวงแข็งดีมากครับ ศัตรูคิดร้ายจะมีปัญหา มีเรื่องร้อนใจ ในช่วงตุลาคมนี้

*ดวงมีเกณฑ์เดินทางไกล แต่จะเป็นช่วงปลายปี พ.ย.-ธ.ค. มีดวงท่องเที่ยว เดินทางไกล ไปพบญาติพี่น้อง มีเหตุให้เจอคนที่จากไป(ในฝัน)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *