รู้แล้ว! หนุ่ม กรรชัย เล่าเอง สาเหตุหนีลงเขา กลับเข้ากรุงไปสึก หลังเคยบวชกับท่าน ว.วชิรเมธี เมื่อปี 50

รู้แล้ว! หนุ่ม กรรชัย เล่าเอง สาเหตุหนีลงเขา กลับเข้ากรุงไปสึก หลังเคยบวชกับท่าน ว.วชิรเมธี เมื่อปี 50

จากกรณีมีการพาดพิงกันไปมาระหว่างท่าน ว.วชิรเมธี พระนักเทศน์ชื่อดัง กับ หนุ่ม กรรชัย พิธีกรตัวท็อปของวงการ สืบเนื่องจากประเด็น ธุรกิจขายของออนไลน์ ดิไอคอนกรุ๊ป หลังมีภาพและคลิปท่าน ว.วชิรเมธี เทศน์สอนธรรมะ กล่าวถึงดิไอคอนฯ จนได้มีการออกมาชี้แจงกัน กลายเป็นดราม่าอยู่ในขณะนี้

ซึ่งก่อนที่ท่าน ว.วชิรเมธี จะโพสต์ถึงหนุ่ม กรรชัย ในรอบที่ 2 แล้วได้มีการลบโพสต์ออกไป ก่อนหน้านั้น หนุ่ม กรรชัย ได้เล่าถึงประสบการณ์สมัยบวชกับท่าน ว.วชิรเมธี ผ่านรายการโหนกระแสในเทปที่เชิญนายวีรพัฒน์ ปริยวงศ์ นักกฎหมายอิสระ มาร่วมรายการ

โดย หนุ่ม กรรชัย เปิดเผยว่า เคยบวชเรียนกับท่าน ว. ก่อนจะตัดสินใจหนีลงจากเขา และไปสึกที่วัดดอกไม้ เนื่องจากทนสภาพแวดล้อมบนเขาไม่ไหว ตนอยู่บนเขาไม่ได้ จึงหนีลงมา และทำพิธีสึกที่วัดดอกไม้ กรุงเทพฯ บวชที่วัดเบญจมบพิตร โดยมีท่าน ว. เป็นผู้บวชให้ แล้วเข้าไปอยู่ที่ไร่

เมื่อก่อนยังไม่มีไร่ชมตะวัน (ไร่เชิญตะวัน) เป็นรุ่นแรกไปอยู่ที่นู้น จึงไม่สามารถอยู่ได้ ต้องหนีตุ๊กแก เพราะตัวขนาดใหญ่ หนีมานอนอยู่วัดสิงห์ จากนั้น เดินทางเข้ากรุงเทพฯ สึก ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า ด้วยความเคารพ ท่าน ว. อย่าหาว่าไปพาดพิงท่านนะ ก็ถือว่าผมก็เคยบวชเรียนอยู่กับท่าน

อย่างไรก็ตาม ทางเพจ บิ๊กเกรียน ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องดังกล่าวด้วยว่า รู้แล้ว พระหนุ่ม กรรชัย ปี50 ไม่ได้หนีตุ๊กแก ว.ชวน พระหนุ่ม หนี ร้อนมาพึ่งเย็น อยากบวชอย่างสงบๆ แต่เหมือนหนีเสือ ปะ จระเข้

EP.3 พระหนุ่มจีวรบิน เมื่อไปอยู่อาศรม ของ ท่าน ว. บนเขาเพียงไม่กี่วัน . พระหนุ่ม : ท่าน ผมอยากอยู่เงียบๆ อยู่สงบๆ ว. : อาศรม ฉัน สงบ เงียบ ไม่มีใครมาวุ่นวาย

EP4 พี่เลี้ยงพระหนุ่มกระซิบข้างหู บิ๊กเกรียน ห๊า!ว.เป็น ท่านเป็นพระนะคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *